Giao hàng & Nhận hàng

Công ty CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ QUỐC TẾ VIỆT ÚC thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Hình thức giao hàng và thời gian vận chuyển:
- Nhận hàng trực tiếp tại kho Horecaplus tại địa chỉ: Lô II-6 cụm 4 đường CN13, KCN Tân Bình, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Horecaplus giao hàng tận nơi: Với những khách hàng thuộc khu vực TP. Hồ Chí Minh hoặc lân cận Hồ Chí Minh 50km, nhân viên Horecaplus sẽ giao hàng tại nơi miễn phí trong 48 giờ sau khi xác nhận đơn hàng với đơn hàng tối thiểu 1.500.000đ
- Với khách hàng tỉnh chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí đến chành xe/ đơn vị vận chuyển trong khu vực Hồ Chí Minh theo yêu cầu trong vòng 48h sau khi xác nhận đơn hàng. Thời gian vận chuyển tiếp theo của các đơn vị vận chuyển trung gian (theo chỉ định của Quý khách) sẽ được bên thứ 3 cam kết. Việc này ngoài quyền hạn quyết định của chúng tôi.

- Đơn hàng xuất khẩu: Khách hàng tự chịu phí vận chuyển. Chúng tôi miễn phí vận chuyển đến cảng Cát Lái, sân bay Tân Sơn Nhất, hoặc điểm nhận hàng tại TP. HCM và khu vực lận cận Hồ Chí Minh 50 km

- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,... Nếu vì lý do của Horecaplus, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
- Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất.

- Thông thường khách hàng đặt hàng trong 48 giờ sẽ nhận được hàng không tính cuối tuần và ngày nghĩ lễ. 

Nhận hàng và trả hàng:

- Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm Horecaplus bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng (nếu có) và Phiếu giao hàng. Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 2 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của Horecaplus, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý hoặc trả hàng trực tiếp cho người giao. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
- Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Horecaplus chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Horecaplus nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 028.3849 5412, Email: cskh@horecaplus.vn

ĐỊA CHỈ: Lô II-6 cụm 4, đường CN 13, KCN Tân Bình, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP. HCM

GPĐKKD: Số 4102016473 do Phòng ĐKKD – Sở kế hoạch và Đầu tư TPHCM cấp ngày 27/06/2003. MST: 0302983476